Bất ngờ với nội thất cá tính của căn hộ 35m2

Leave a Comment

Nhờ sự bố trí, lựa chọn nội thất với gam màu cá tính, hiện đại và các phân chia các khu chức năng hợp lý đã khiến không gian 35m2 trở nên hút mắt và ấn tượng hơn.

Diện tích khiêm tốn của căn phòng không còn là vấn đề của gia chủ, bởi những sinh hoat, hoạt động hàng ngày luôn được đáp ứng một cách trọn vẹn nhất. Chưa dừng lại ở đó, những biến tấu độc đáo của màu sắc, sự kết nối giữa nội thất căn hộ với nhau khiến bất kỳ vị khách nào cũng trầm trồ, mê mẩn. 
căn hộ nhỏ 
Trong tại một khu phố trung tâm thủ đô Thụy Điển, căn hộ nằm ở tầng 2 của
một chung cư 4 tầng xây dựng từ năm 1995
 Việc kết hợp giữa 3 gam màu chính: trắng, xanh, ghi xám tạo nên sự kết nối giữa các không gian nhưng không làm mất sự phân tách rõ ràng giữa chúng giúp các thành viên trong nhà luôn thoải mái khi được ở trong không gian riêng của mình. 
căn hộ nhỏ 
Những mảng sáng tối kết hợp với nhau đầy tinh tế khiến căn hộ chỉ 35m2
thoáng đãng và rộng rãi hơn đến bất ngờ

Lối vào nhà

Khu vực ra vào căn nhà được chia làm hai khu chính để có thể tận dụng triệt để diện tích sử dụng, khiến mỗi m2 đều có thể thể hiện được chức năng của nó. Nột bên là nơi nghỉ ngơi, một bên là lối đi được chia tách rất rõ ràng tính từ phía cửa ra vào. Nhờ vách ngăn bằng thạch cao tạo không gian riêng cho hai khu vực đó, song chúng cũng có sự khác biệt rất lớn về màu sắc và phong cách trang trí, khiến cả hai bắt mắt và nổi bật. 
căn hộ nhỏ 
Ghi xám - trắng - cam, bộ ba hoàn hảo tạo nên phong cách riêng cho căn hộ
Được sơn gam màu cam ấm áp và rực rỡ, lối vào ngôi nhà nhờ đó cũng tạo nên sự thoải mái, thân thiện khi bước vào bên trong. Mặc dù chỉ vài m2 nhưng lối đi dẫn vào bên trong căn nhà cũng được quy hoạch một cách bài bản với chức năng rõ ràng. Trước khi vào nhà, bất kỳ ai cũng có thể cất đồ của mình một cách gọn gàng và thoải mái vào hệ thống tủ đã được đặt sẵn ở hai bên tường. 
căn hộ nhỏ 
Đặc biệt, chủ nhân ngôi nhà còn tinh ý lắp thêm một tấm gương khổ lớn để
gia tăng tối đa diện tích căn hộ
Phòng ngủ
Được bố trí bên cạnh không gian ra vào với cách bài trí rất đơn giản nhưng cũng vô cùng hiện đại. Chốn nghỉ ngơi này rất vừa vặn cho chiếc giường và cũng đủ để tạo nên không gian thoải mái riêng biệt cho gia chủ mỗi lần muốn nghỉ ngơi. Cũng bởi diện tích không cho phép nên việc lựa chọn giường ngủ cũng không quá cầu kỳ khi nó mang đúng chức năng của mình là chỉ để nghỉ ngơi và làm thêm chức năng chứa đồ đạc. Chính những ngăn nhỏ phía dưới giường đã làm tròn nhiệm vụ giữ sự ngăn nắp cho gia chủ.
căn hộ nhỏ 
 Hoạ tiết độc đáo trên bức tranh treo tường vô cùng nổi bật và hoà hợp với không gian
vừa bình yên vừa cá tính tạo nên từ ba gam màu trắng, xanh da trời và đen  

Không gian tiếp khách

Phòng khách tiếp nối với hai không gian nghỉ ngơi và không gian ra vào. Ưu thế mà căn phòng này có được là rất lớn, đó là  nó có thể đón nhận một cách trọn vẹn ánh sáng tràn vào từ ô cửa sổ. Cũng bởi vậy, bức tường ghi xám đã được gia chủ và kiến trúc sư mạnh tay thiết kế nhằm tạo điểm nhấn ấn tượng và mạnh mẽ cho không gian vốn có tông màu chủ đạo là trắng nhẹ nhàng. 
căn hộ nhỏ 
Đen, xanh, ghi xám, trắng hoà hợp với nhau và với ánh sáng khiến sự tiện nghi
và sang trọng của khu phòng tăng lên gấp bội 
Nội thất được lựa chọn cũng vô cùng đơn giản. Nội thất cơ bản của căn phòng bao gồm bàn trà, sofa cùng những chiếc gối vuông màu sắc mang đến sự linh hoạt cho tổng thể căn phòng.  
căn hộ nhỏ 
căn hộ nhỏ 
Phòng tắm và phòng bếp
Khu bếp nhỏ xinh lại tiếp nối với phòng khách. Trong khi bức tường ghi đậm tạo nên điểm nhấn cho khu tiếp khách thì chốn ăn uống này lại nổi bật nhờ sắc xanh da trời êm dịu, trẻ trung. 
căn phòng nhỏ 
Một khu bếp nhỏ nhưng quyến rũ và đầy tiện nghi 
căn phòng nhỏ 
Sự tinh tế của không gian được nhân lên gấp bội khi sắc xanh tươi trẻ đi liền
với gam trắng của tủ bếp và màu đen huyền bí của gạc ốp tường
Phòng tắm
Nơi này lại hoàn toàn tách biệt với  các khu khác trong nhà để tạo sự riêng tư và thoải mái nhất có thể cho mọi người. Mặc dù tổng diện tích sử dụng của căn hộ chỉ dừng lại ở con số 32m2 nhưng không gian phòng tắm lại khá rộng rãi. Để nới rộng không gian, màu trắng được chọn làm màu chủ đạo và cũng để xua tan đi sự mệt mỏi bức bối của họ khi sống trong một nơi nhỏ bé như vậy. Chiếc rèm với hoạ tiết tinh nghịch và trẻ trung vô cùng đồng điệu với những đường màu cam chạy dài theo các bức tường, căn phòng nhờ vậy mà cũng thêm phần cuốn hút. 
căn hộ nhỏ 
(Theo Trí thức trẻ) Chung cư N02 Hạ Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét